Người Mẫu HOT:
Home » » Mình cần tuyển PGA / B theo team cứng để phuc vụ nội bộ anh em

Mình cần tuyển PGA / B theo team cứng để phuc vụ nội bộ anh em

{[['']]}
Mình cần tuyển PGA / B theo team cứng để phuc vụ nội bộ anh em tại vì thường xuyên off nhậu nhẹt nên chỉ nội bộ thôi không tràn lan , đại trà . Khu Vực Sài Gòn. Yêu cầu : không chảnh , lịch sự, nhan sắc không quan trọng vừa coi là được . Cast hợp lý. Lịch sự , bảo đảm kiểm định chuẩn khách hàng lẫn PG. Ai cần job thì ib mình nhé


:
Đăng ký thuê người mẫu: TẠI ĐÂY
Đăng ký làm người mẫu : TẠI ĐÂY

+ comments + 1 comments

April 28, 2021 at 1:07 AM

quận nhất ở đâu may áo khoác gió bài này mình rất thích
áo thời trang uy tín tại hcm mình đang cần.
áo khoác chất lượng cao cấp hang tốt chất lượng.
áo sơ mi công sở may áo tốt

Post a Comment

HOTLINE

Liên Kết Mạng Xã Hội

 
Cho thuê : PG Tiệc | PG Tiệc | PG Tiệc
Xuất bản © 2014. Cung Cấp PG Tiệc - Giữ toàn quyền
Thiết kế bởi PG Tiệc SEO bởi PG Tiệc
Quản Lý Bởi PG Tiệc